Tuyển dụng

Sales online executive

Trách nhiệm chính
  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến Tổng Đài của The Coffee House đặt món;
  • Tiếp nhận các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng xử lý khi gặp sự cố;
  • Theo dõi quy trình hoàn thành đơn hàng online của khách hàng đặt trên ứng dụng và website.
  • Xác nhận đơn hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm làm việc ở vị trí tương tác với khách hàng;
  • Sinh viên vừa tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành có liên quan;
  • Tính cách điềm đạm, chín chắn. Có khả năng xử lý vấn đề với khách hàng;
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
  • Gia nhập đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và cơ hội biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực
  • Lương thưởng cạnh tranh (Lương cứng & thưởng hàng tháng & phụ cấp)
  • Bảo hiểm đóng full lương, bảo hiểm riêng dành cho nhân viên
Ứng tuyển

Internal customer services executive

Trách nhiệm chính
  • Tiếp nhận thông tin từ Cửa hàng
  • Gửi thông tin đến các bộ phận có liên quan và phản hồi ticket.
  • Xử lý đơn hàng từ các Cửa hàng, thay đổi đơn hàng
  • Thông tin các chương trình sản phẩm, các thay đổi từ SCM đến cửa hàng
  • Cập nhật tình hình về hàng hóa, biến động hàng kho, kiểm kê
  • Điều chuyển cân đối tồn kho
  • Các công việc khác có liên quan
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các bạn đã từng làm các vị trí Shift Sup, Store Manager
  • Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng
  • Giao tiếp khéo léo, linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc
  • Làm việc thông minh để đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.
Quyền lợi
  • Gia nhập đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và cơ hội biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực
  • Lương thưởng cạnh tranh (Lương cứng & thưởng hàng tháng & phụ cấp)
  • Bảo hiểm đóng full lương, bảo hiểm riêng dành cho nhân viên
Ứng tuyển